Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

CRM là công cụ giúp doanh nghiệp phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, từ đó thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Hệ thống CRM cơ bản gồm các thành phần

  • Quản lý khách hàng: Thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng một cách khoa học. Thông tin lịch sử mua hàng, và tương tác trước đây giúp nhân viên hiểu rõ nhu cầu và hành vi khách hàng, từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn
  • Sản phẩm: Quản lý thông tin, trạng thái sản phẩm
  • Bán hàng: Quy trình bán hàng từ lúc khách hàng liên hệ đến khi kết thúc (thành công hoặc dừng chăm sóc). Lưu trữ tất cả các hoạt động CSKH của AC trong toàn bộ quá trình: Gọi điện, email, gặp
  • Chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng: Xử lý các phát sinh, sửa đổi bổ sung, lịch thanh toán, …
  • Push sale: Hỗ trợ, thúc đẩy AC bán hàng
  • Báo cáo: Báo cáo, kết quả kinh doanh, hiệu quả công việc của AC. Phân tích dữ liệu giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định

Quy trình bán hàng

Push sale

Báo cáo phân tích

Một số hình ảnh sản phẩm